Xây dựng tour du lịch ''Theo chân Bác Hồ thời niên thiếu ở Huế''
Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phối hợp với Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế tổ chức khảo sát các tuyến, điểm để xây dựng tour du lịch "Theo chân Bác Hồ thời niên thiếu ở Huế".
Ra mắt tour du lịch học đường ''Hướng về nguồn cội'' tại Đền Hùng
Sáng nay (25/9), tỉnh Phú Thọ công bố tour du lịch học đường "Hướng về nguồn cội" tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng (TP. Việt Trì).
Phát triển tour du lịch ''một ngày ăn cơm ba nước''
Chuyến khảo sát điểm đến của Hội lữ hành các tỉnh Quảng Bình-Quảng Trị-Thừa Thiên Huế tại Lào, Thái Lan nhằm đẩy mạnh liên kết, chia sẻ kinh nghiệm để…
Quảng Ninh: Khám phá Bình Liêu qua tour ngắn ngày
Những năm qua, Bình Liêu luôn là điểm đến hấp dẫn cho du khách dù chỉ cảm nhận điểm đến này trong các tour ngắn. Dạo quanh các cung đường đẹp, ghé thăm các bản làng hoặc khám phá chợ phiên luôn là những lựa chọn xứng đáng.
Độc đáo hai tour du lịch mới tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh
Trong các ngày 20 và 21/8, UBND quận 1 phối hợp với Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh và doanh nghiệp lữ hành tổ chức giới thiệu các địa điểm trong tour “Ký ức Biệt động Sài Gòn” và tour “Quận 1: Sống động Sài Gòn”.
Mở lối cho du lịch nông thôn
Phát triển du lịch nông thôn, nông nghiệp phù hợp với xu hướng du lịch xanh, bền vững của thế giới. Đây cũng là 1 trong 3 sản phẩm du lịch mới mà Việt Nam đang chú trọng phát triển. Những chính sách dành cho du lịch nông thôn cũng dần được khai thông...
Nhiều tour du lịch hút khách dịp nghỉ lễ 2/9
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh (2/9) năm nay, người lao động sẽ có 4 ngày nghỉ. Đây là khoảng thời gian khá lý tưởng để các gia đình tổ chức các chuyến đi du lịch. Các công ty du lịch đã có kế hoạch chào bán nhiều gói tour với giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ lễ ngay từ thời điểm trong hè.
Thận trọng với du lịch giá rẻ
Ngay sau khi hoạt động du lịch mở cửa hoàn toàn, thị trường du lịch nội địa đã gần như phục hồi. Cùng với sự hoạt động sôi nổi của các đơn vị lữ hành, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều hội, nhóm, cá nhân rao bán các dịch vụ, tour giá rẻ. Dù vậy, khi lựa chọn những dịch vụ, tour giá…
Tiên phong tại Việt Nam có Tour xe siêu địa hình
Tiên phong tại Việt Nam có Tour xe siêu địa hình mang đến những trải nghiệm mới rất đặc biệt cho du khách yêu thích du lịch khám phá.
Chờ cấp phép tour trực thăng ngắm TPHCM
Sau khi triển khai thí điểm đón khách vào dịp lễ 30-4 và 1-5, với 5 chuyến bay gần 80 khách, ngày 8-6, thông tin từ một số hãng lữ hành tại TPHCM cho biết, nhiều du khách rất quan tâm đến tour trực thăng ngắm TPHCM từ trên cao, nhất là vào thời điểm hè này. Tuy nhiên, tour trực thăng ngắm TPHCM vẫn…
Du lịch tại “thành phố ngàn hoa” với tour trọn gói hấp dẫn
Đà Lạt luôn được biết đến là điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm. Tham quan tại thành phố ngàn hoa này, nhiều du khách đã lựa chọn tour du lịch trọn gói để tiết kiệm chi phí và trải nghiệm nhiều tiện ích hơn. 
Tặng tour du lịch cao cấp cho vận động viên xuất sắc tại SEA Games 31
Nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch Quảng Bình đến các thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt là các nước ASEAN, Sở Du lịch Quảng Bình đã phối hợp với các đơn vị triển khai chiến dịch truyền thông chuyên biệt để giới thiệu du lịch Quảng Bình nhân dịp SEA Games 31.
Giảm 60% giá vé cáp treo Fansipan dành cho du khách 6 tỉnh Tây Bắc
Đón chào hè 2022, từ ngày 9/5 đến 31/5, Khu Du lịch Sun World Fansipan Legend dành tặng khách hàng 6 tỉnh Tây Bắc: Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Yên Bái, Hòa Bình chương trình siêu ưu đãi khi lên đỉnh Fansipan.
Tour trực thăng ngắm thành phố Hồ Chí Minh có giá hơn 4 triệu đồng
Ngày 21/4, sản phẩm du lịch bay trực thăng ngắm cảnh thành phố Hồ Chí Minh chính thức được mở bán tới du khách, mức giá 4.080.000 đồng/tour 40 phút.
Đậm đà bản sắc trong tour du lịch trải nghiệm cà phê tại Buôn Ma Thuột
Buôn Ma Thuột sở hữu loại cà phê ngon nức tiếng, nơi có lời ca mà khi nhắc đến ai cũng nao lòng "Còn thương nhau thì về Buôn Ma Thuột". Hành trình du lịch Buôn Ma Thuột vì thế cũng đặc biệt khi gắn liền với cà phê và đậm đà bản sắc văn hóa.
TIN NỔI BẬT