Hương vị mới - món Tapas
Vào lúc 18h30 ngày 5/7/2012, tại Irish Pub – Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa, sẽ diễn ra bữa tiệc tối mùa hè mang hương vị đậm đà của rất nhiều món Tapas hấp dẫn cùng bia phục vụ không giới hạn*, với giá ưu đãi chỉ 260,000++ đồng/khách.
Bình Thuận tổ chức biểu diễn nghệ thuật dân tộc Chăm phục vụ khách du lịch
Chương trình nghệ thuật dân gian dân tộc Chăm vừa được Ban Quản lý di tích tháp Pô Sah Inư (TP Phan Thiết, Bình Thuận) đưa vào biểu diễn tại…
Du lịch văn hóa lịch sử Hồ Tây bằng ô tô điện
Đến với chương trình "Du lịch văn hóa lịch sử Hồ Tây bằng ô tô điện", du khách sẽ có cơ hội cảm nhận vẻ đẹp của Hồ Tây từ…
Sẽ có thêm xe điện đưa khách tham quan Đại nội
UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa đồng ý chủ trương cho phép Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế liên doanh, liên kết tổ chức hoạt động khai thác dịch vụ xe điện đưa đón khách du lịch từ bến xe Nguyễn Hoàng vào Đại nội, quanh khu vực Hoàng thành và theo phạm vi, quy mô…
Phố đi bộ, chút “duyên” đêm Đà Lạt
Từ 7h00’ đến 20h00’ mỗi thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, khu vực quanh khu Hòa Bình và con đường trước chợ Đà Lạt (TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) trở thành phố đi bộ.
Du lịch thiện nguyện và những trải nghiệm về lòng nhân ái
Thay vì chỉ đơn thuần đi du lịch để tham quan các danh lam thắng cảnh, ngày càng có nhiều bạn trẻ chọn cách đi dã ngoại kết hợp làm từ thiện. Ðây là dịp để các bạn thấu hiểu, chia sẻ cuộc sống còn khó khăn, thiếu thốn với người dân, đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến đi…
Khánh Hòa mở rộng tour du lịch gắn với yến sào
Qua 10 năm khai thác, tour du lịch đảo Yến - Hòn Nội của Trung tâm Dịch vụ du lịch (DVDL) Sanest Tourist đã có tiếng vang, được du khách đánh giá cao.
Mở đường bay thẳng hàng ngày TP.HCM – Dubai
Hãng hàng không Emirates cho biết, hãng này đã chính thức khai trương đường bay thẳng hàng ngày từ TP.HCM - Dubai (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) và ngược lại vào ngày 4/6, tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP. HCM).
Đà Nẵng mở tuyến du lịch mới tại bán đảo Sơn Trà
Nhằm tạo thêm nhiều hình thức đa dạng, phong phú phục vụ du khách, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng đã bắt đầu đưa vào khai thác thêm hai tuyến tham quan mới là ngắm voọc trên rừng và câu cá, lặn ngắm san hô dưới biển vào dịp hè này.
Thêm hai tuyến du lịch mới tại bán đảo Sơn Trà
Bên cạnh những tour, tuyến tham quan du lịch tại bán đảo Sơn Trà đã được xây dựng và đưa vào khai thác, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng bắt đầu đưa vào khai thác thêm hai tuyến tham quan mới là ngắm voọc (trên rừng) và câu cá, lặn ngắm san hô (dưới biển).
Cộng hòa Buryatia mở đường bay tới Việt Nam
Ngày 28/5, hãng Hàng không Nord Wind của Cộng hòa Buryatia đã mở đường bay trực tiếp với Việt Nam thông qua chuyến bay chở khách đầu tiên giữa thủ phủ Ulan-Ude với thành phố cảng Cam Ranh bằng máy bay Boeing 767-300.
Thú vị tour 3 đảo khi du lịch biển Nha Trang
Đúng như các du khách thường nói: chưa đi tour 3 đảo là chưa đến Nha Trang, quả thật tour 3 đảo là “đặc sản” du lịch biển đảo mà hiếm địa phương nào có được.
Sắp có xuồng cao cấp từ Tuần Châu tới Cô Tô
Theo đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ Hải Châu Cô Tô cho biết, công ty sắp đưa một chiếc xuồng vào hoạt động phục vụ du khách đi tuyến Tuần Châu (TP Hạ Long) - Cô Tô.
Thừa Thiên – Huế sẽ có thêm xe điện đưa đón du khách vào Đại nội và quanh Hoàng thành
UBND tỉnh vừa đồng ý chủ trương cho phép Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế liên doanh, liên kết tổ chức hoạt động khai thác dịch vụ xe điện đưa đón khách du lịch từ bến xe Nguyễn Hoàng vào Đại nội, quanh khu vực Hoàng thành và theo phạm vi, quy mô dự án đã được…
Du khách thích thú với xe điện du lịch tại Đà Nẵng
Hoạt động từ cuối tháng 3 năm nay, những chiếc xe điện du lịch đã dần trở nên quen thuộc với người dân và đặc biệt là khách du khách.
TIN NỔI BẬT