Ghềnh Đá Đĩa – kiệt tác thiên nhiên ban tặng cho Phú Yên
(TITC) - Dọc ven biển miền Trung nước ta có rất nhiều ghềnh đá đẹp như ghềnh Bàng (Đà Nẵng), ghềnh Bàn Than (Quảng Nam), ghềnh Ráng (Bình Định)..., nhưng có lẽ ấn tượng phải kể đến ghềnh Đá Đĩa (hay còn gọi là gành Đá Đĩa) thuộc địa phận xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Với vẻ đẹp tự nhiên và cấu trúc độc đáo, đây được xem là kiệt tác của đá mà tạo…
Khám phá Tiên Yên: Địa điểm lịch sử trên đường số 4
Trên địa bàn xã Điền Xá, ngoài di tích lịch sử núi Khe Giao - nơi Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên của Tiên Yên được thành lập (tháng…
Đẩy mạnh mô hình du lịch cộng đồng tại Cần Thơ, An Giang
(TITC) - Du lịch cộng đồng là một trong những mô hình đang được các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chú trọng đầu tư nhằm xây dựng những sản…
Du lịch trải nghiệm cộng đồng và nghỉ dưỡng trên đảo Vĩnh Thực (Quảng Ninh)
(TITC) - Đảo Vĩnh Thực (TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) nằm trải rộng trên địa phận 2 xã Vĩnh Thực và Vĩnh Trung với tổng diện tích tự nhiên gần 5.000ha, cách đất liền khoảng 10km. Đây là nơi cư trú của hơn 700 hộ dân, sinh sống chủ yếu bằng nghề chài lưới và trồng trọt.
Hành hương ngắm cảnh đường lên thác Vàng Yên Tử (Quảng Ninh)
(TITC) - Khu di tích danh thắng Yên Tử (xã Thượng Yên Công, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) bên cạnh hệ thống chùa, am, tháp mang ý nghĩa lịch sử và giá trị tâm linh, còn có khung cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, ấn tượng nhất là cảnh hai bên tuyến đường dẫn lên thác Vàng.
Ðộng Đá Bạc - thắng cảnh đẹp của Hòa Bình
(TITC) - Tọa lạc trong lòng núi Cóc (xóm Đá Bạc, xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình), động Ðá Bạc mang vẻ đẹp kì thú, thu hút đông đảo du khách tham quan.
Làng chài Rạch Vẹm - chốn bình yên trên đảo ngọc Phú Quốc
Làng chài Rạch Vẹm nằm ở phía bắc đảo ngọc, chỉ có 170 hộ dân, chủ yếu làm nghề chài lưới. Ấp Rạch Vẹm cách thị trấn Dương Đông khoảng 20km. Bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy hoặc xe ô tô.
Đặc sắc “cỗ lá” của người Mường, Phú Thọ
Vào các dịp lễ tết, lễ hội văn hóa truyền thống, “cỗ lá” được xem là một trong những nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực người Mường ở xã Yên Lương, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.
Lâm Bình (Tuyên Quang) phát triển du lịch cộng đồng Homestay
Với tài nguyên du lịch phong phú, ngay từ khi mới thành lập, huyện Lâm Bình đã có chủ trương phát huy lợi thế của các di tích lịch sử Quốc gia và các điểm du lịch sinh thái tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng để làm điểm nhấn tạo nên sức hút, phát triển du lịch ở Lâm Bình. 
Sôi động Công viên nước Hà Lan (Quảng Ninh)
Toạ lạc giữa khu vực trung tâm phường Mạo Khê, TX Đông Triều, đến nay sau hơn một năm hoạt động, Công viên nước Hà Lan thực sự trở thành điểm đến hấp dẫn của người dân địa phương và du khách, đặc biệt là trẻ em trong dịp hè.
Đến làng Thanh Thủy Chánh (Thừa Thiên - Huế) - khám phá không gian cổ xưa
(TITC) - Cách trung tâm TP. Huế (Thừa Thiên - Huế) khoảng 8km về phía đông nam, làng Thanh Thủy Chánh (xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) từ lâu đã nổi tiếng là nơi có nhiều công trình kiến trúc cổ, không gian văn hóa mang đậm nét Huế.
Khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập (Long An)
(TITC) - Nằm ở trung tâm vùng Đồng Tháp Mười, làng nổi Tân Lập (xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An) là một vùng đất ngập nước với sinh cảnh rừng tràm, sen - súng, lục bình, lúa ma điển hình của khu vực và là nơi cư trú của nhiều loại động vật (chim, cò, cá...). Len lỏi chạy xuyên qua làng…
Để du lịch tuyến đảo Vân Đồn phát huy tốt thế mạnh
Thiên nhiên ưu ái ban tặng cho huyện đảo Vân Đồn, Quảng Ninh nhiều cảnh đẹp tự nhiên độc đáo mà hiếm nơi nào có được. Với trên 600 hòn đảo lớn nhỏ bao gồm cả đảo đất và đảo đá, trong đó 20 hòn đảo có người, hệ thống hang động kast đa dạng, những bãi biển trong xanh, bãi cát thoải ven đảo tạo…
Khám phá "lối vào địa ngục" ngay tại thành phố du lịch Đà Nẵng
Nằm bên cạnh bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, núi Ngũ Hành Sơn đang là điểm đến ưa thích của du khách khi đến với phố biển Đà Nẵng.
Khám phá đầm Lập An ở xứ Huế mộng mơ
(TITC) - Thừa Thiên - Huế không những nổi tiếng là địa danh có nhiều di tích văn hóa lịch sử đặc sắc mà còn sở hữu cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, trữ tình, trong đó có đầm Lập An (thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc).
TIN NỔI BẬT