Chùa Phúc Khánh: Chốn linh thiêng giữa Hà thành
Chùa Phúc Khánh gồm công trình kiến trúc thờ Phật kiểu truyền thống và cũng giống như các ngôi chùa ở Bắc Bộ, chùa Phúc Khánh có thêm ban thờ Mẫu.
Hưng Yên – Điểm dừng chân thú vị cho du khách ưa khám phá
(TITC) - Nằm ở trung tâm đồng bằng Bắc Bộ, vùng quê văn hiến Hưng Yên khoác lên mình chiếc áo mộc mạc, dung dị, gắn với những giá trị…
Tham quan làng hoa ven thủ đô dịp giáp Tết
(TITC) - Nằm giáp thủ đô Hà Nội, cách trung tâm thành phố chừng 20km về phía đông nam, làng hoa Xuân Quan, tỉnh Hưng Yên đã trở thành điểm…
Hà Tiên – cửa ngõ văn hóa biển miền Tây
Thị xã Hà Tiên (tỉnh Kiên Giang) mang vẻ đẹp không thể trộn lẫn với bất cứ đô thị nào. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa biển, núi, phố xá và các khu rừng. Ở đây, nhịp sống chậm rãi của người phố thị kéo du khách trở về với không gian và thời gian xa xôi…
Độc đáo thành cổ đá ong Sơn Tây
Thành cổ Sơn Tây là công trình kiến trúc quân sự độc đáo, là tòa thành duy nhất ở Việt Nam được xây dựng bằng vật liệu đá ong.
Khám phá vẻ đẹp hoang sơ của vịnh Ninh Vân
Không ồn ào, náo nhiệt như những địa điểm du lịch khác của Nha Trang, Vịnh Ninh Vân là địa danh yên tĩnh, thanh bình, nơi đây ẩn chứa nét đẹp hoang sơ. 
Đình Đồng Lạc: Điểm đến mới của du lịch Thủ đô
Chiều 4/1, Ban quản lý Phố cổ Hà Nội phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội tổ chức lễ gắn biển đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch cho di tích Đình Đồng Lạc tại địa chỉ 38 Hàng Đào, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Đầu năm đi phượt Hà Giang
Không đợi đến mùa hoa tam giác mạch hay mùa hoa đào, nhiều du khách đã dành trọn thời gian nghỉ Tết dương lịch năm 2017 cho chuyến đi phượt khám phá mảnh đất và con người Hà Giang và lưu lại cảm xúc đáng nhớ đầu năm ở nơi địa đầu Tổ quốc.
Chợ nổi Cái Răng - điểm đến cho du khách thích khám phá miền Tây
Chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ) từ lâu đã là một điểm tham quan du lịch đặc sắc của vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và thành phố Cần Thơ nói riêng. Chợ nổi đã thu hút nhiều du khách trong, ngoài nước và đã được Tạp chí du lịch Rough Guide của Anh bình chọn là một trong 10 chợ ấn tượng…
An toàn khu Định Hóa - Khu di tích đầy tiềm năng du lịch
Đến ATK Định Hóa, hình ảnh đầu tiên mà du khách gặp là những hướng dẫn viên với trang phục áo Tày gần gũi thân thương của đồng bào chiến khu Việt Bắc. Với giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, chân tình, hướng dẫn viên sẽ đưa du khách trở lại không gian chiến khu xưa, khám phá những trang sử hào hùng của dân…
Cận cảnh vẻ đẹp hoang sơ và dân dã của Bãi đá bảy màu Cổ Thạch
Bãi đá bảy màu Cổ Thạch thuộc huyện Tuy Phong (Bình Thuận) vẫn còn lưu giữ được vẻ đẹp hoang sơ, dân dã.
'Tuyệt tình cốc' phiên bản Việt ở Ninh Bình
Cảnh quan như chốn bồng lai tiên cảnh, nằm trong quần thể di tích cố đô Hoa Lư, động Am Tiên là điểm đến cuối tuần hợp lý.
Top chợ hoa nổi tiếng Hà Nội dịp tết Nguyên đán 2017
Chợ hoa Tết là một trong những điểm độc đáo của Hà Nội. Tết Nguyên đán 2017 đang đến gần, nếu còn băn khoăn không biết mua hoa ở đâu thì đừng quên ghé thăm những chợ hoa nổi tiếng nhộn nhịp, tuyệt đẹp này.
Đến Đà Lạt trải nghiệm hành trình chèo thuyền, ngắm rừng lá phong đỏ
Chèo thuyền cao su khám phá hồ Tuyền Lâm, vào rừng ngắm lá phong, hái hồng, là hành trình được nhiều du khách chọn khi đến Đà Lạt.
Khám phá những điểm du lịch nổi tiếng ở Vũng Tàu
Vũng Tàu cách TP. Hồ Chí Minh chỉ hơn 2 giờ đi xe máy, thế nên người dân thành phố thường tìm đến nơi đây vào những ngày cuối tuần để tìm cảm giác bình yên và quên đi những muộn phiền trong cuộc sống.
TIN NỔI BẬT