Phú Yên - điểm đến an toàn, hấp dẫn trong mùa dịch Covid-19
Dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ, gây nhiều khó khăn cho ngành du lịch trong cả nước, nhưng lượng khách du lịch đến tỉnh Phú Yên vẫn tăng.
Lãng mạn Phan Thiết   (04/03/2020)
Không chỉ nổi tiếng với danh xưng “Biển xanh, Cát trắng, Nắng vàng”, Phan Thiết còn sở hữu nhiều địa chỉ tham quan, thư giãn thật đẹp, lãng mạn và…
Đồng Nai - Những điểm đến hấp dẫn
Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh không xa, tỉnh Đồng Nai được biết đến với nhiều khu công nghiệp lớn; đồng thời là nơi có nhiều điểm đến du…
Ninh Thuận, vùng “nắng như rang, gió như phan" (Phan Rang), gắn liền với cát, nắng nóng và sỏi đá, vẫn giữ nguyên nét đẹp nguyên sơ, với kiến trúc tháp Chăm tiêu biểu, với biển xanh cát trắng, và nhiều trái cây đặc trưng của miền nắng gió. Đến với Ninh Thuận, khách du lịch không chỉ để chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên,…
Đà Lạt: Chinh phục đỉnh LangBiang
Nhắc đến LangBiang, thông thường du khách thường chỉ biết đến đồi Ra Đa, có độ cao 1929m. Nhưng ít ai biết rằng, đỉnh thực sự của LangBiang lại nằm ở độ cao 2167m - được biết với tên gọi Núi Bà. Nếu chinh phục được đỉnh núi này, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt trong tầm mắt.
Quảng Nam tìm sản phẩm du lịch mới để thu hút du khách trở lại
Đây cũng là lúc ngành du lịch tỉnh Quảng Nam tự “làm mới” mình để đưa ra nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, thu hút khách.
Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh lọt top Điểm đến thịnh hành nhất thế giới 2020
Trang web du lịch lớn nhất thế giới - TripAdvisor vừa bình chọn Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh nằm trong top Điểm đến thịnh hành nhất thế giới (Trending Destinations) năm 2020.
Đà Nẵng: Thêm điểm đến mới hấp dẫn
Ngày 17/12/2019, UBND thành phố Đà Nẵng ban hành quyết định công nhận Nhà Trưng bày Hoàng Sa là điểm du lịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Điểm đến mới này được kỳ vọng sẽ góp phần làm phong phú hơn các sản phẩm du lịch của Đà Nẵng, thu hút du khách đến tham quan, tìm hiểu về các giá trị văn…
Bến Tre: Điểm đến an toàn cho du khách
Dịch bệnh Covid-19 đã có những tác động không nhỏ đối với ngành du lịch cả nước nói chung, trong đó Bến Tre không ngoại lệ. Ngành du lịch cũng đã triển khai đồng bộ các biện pháp phòng dịch, cùng với các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh chung tay bảo đảm an toàn cho du khách.
Thừa Thiên Huế: Điểm đến an toàn thân thiện với du khách
Thời điểm dịch bệnh Covid-19 nhưng những ngày qua, tỉnh Thừa Thiên Huế đón nhiều du thuyền quốc tế và các đoàn khách nước ngoài đến tham quan.
An Giang là điểm đến an toàn, tin cậy, được rất nhiều du khách lựa chọn
Tình trạng khách hủy chuyến, lưu trú khiến ngành du lịch ở nhiều địa phương điêu đứng, do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Dù vậy, những ngày qua, tình hình này đang được cải thiện hơn, nhất là ở những địa phương ở khu vực miền Tây.
Quảng Trị: Băng rừng khám phá hang Dơi, động Nước
Đến hang Dơi, động Nước vào sáng sớm để thưởng ngoạn màn sương mù ảo diệu, từng đàn khỉ, vượn nô đùa trên các ngọn núi đá vôi.
Sơn La: Lên thiên đường mây Tà Xùa
Tham gia dự án về du lịch cộng đồng, tôi theo cung đường từ Hòa Bình lên Mộc Châu của tỉnh Sơn La để đến với những bản của các tộc người Mường,Thái, Mông… Và điểm cuối là Thiên đường mây Tà Xùa vùng Tây Bắc.
U Minh Thượng, miền đất hấp dẫn
Là một trong hai khu vực quan trọng của rừng đầm lầy than bùn còn lại ở Việt Nam; khu bảo tồn đất ngập nước (ramsar) có tầm quan trọng quốc tế và giàu tiềm năng phát triển du lịch; hệ sinh thái rừng ngập nước úng phèn độc đáo và đặc sắc, có giá trị cao về đa dạng sinh học với 258 loài…
Quảng Bình khuyến khích doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch
Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, lượng khách du lịch đến Quảng Bình giảm mạnh.
TIN NỔI BẬT