Bắc Giang mùa vải chín -  điểm du lịch hấp dẫn trong mùa Hè
Đến với huyện Lục Ngạn - vương quốc vải thiều, du khách được tận mắt chiêm ngưỡng những vườn vải trải dài, chín mọng, thỏa mãn niềm đam mê chụp ảnh và tự tay hái, thưởng thức những trái vải ngọt lịm.
Quảng Bình - Điểm đến tương lai hàng đầu của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
Sở hữu nhiều lợi thế về danh lam thắng cảnh được Việt Nam và cả thế giới công nhận, tài nguyên thiên nhiên phong phú cùng ẩm thực đặc sắc,…
Thái Bình: Tấp nập trở lại cồn Đen
Sau quãng thời gian tạm dừng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19, hiện nay, cùng với các địa điểm du lịch trong tỉnh, khu du lịch sinh thái cồn…
Du lịch biển nhộn nhịp trở lại sau đại dịch
Cách TP Quy Nhơn 12 hải lý, xã đảo Nhơn Châu, hay còn gọi là Cù Lao Xanh đang là một điểm đến hút khách trong mùa du lịch hè năm nay.
Yên Bái: Nét đẹp ruộng bậc thang mùa nước đổ
Mùa nước đổ khiến vùng cao Mù Cang Chải hiện lên với màu của đất nâu hòa quyện cùng trời xanh và mặt nước óng ánh dưới nắng vàng rực rỡ. Đây là thời điểm người dân bắt đầu đưa nước vào ruộng, thời điểm mà ruộng bậc thang mang trong mình một vẻ đẹp như tranh.
Khám phá “khu rừng" độc đáo tại Nha Trang
Ngoài bờ biển xanh, bãi cát trắng, hè 2020 du khách đến Nha Trang có thêm lựa chọn với sản phẩm mới khám phá rừng nhiệt đới tại Công viên Kong Forest.
Diễn đàn Du lịch Huế năm 2020: “Kết nối lữ hành: Huế - Điểm đến an toàn và thân thiện
(TITC) - Sáng ngày 31/5/2020 đã diễn ra Diễn đàn Du lịch Huế năm 2020 với chủ đề “Kết nối lữ hành: Huế - Điểm đến an toàn và thân thiện”.
Hội An “hút” khách bằng đèn lồng, phố cổ
Du lịch là ngành chịu nhiều tác động do dịch Covid-19. Làm thế nào để khắc phục những khó khăn, từng bước khôi phục phát triển sau dịch bệnh đang là mục tiêu được toàn ngành du lịch nước ta nỗ lực nghiên cứu thực hiện. Nước ta có rất nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn, trong đó có phố cổ Hội An (Quảng…
Phan Thiết: Tháp Po Sah Inư - điểm đến cũ mà mới
Trên bản đồ du lịch, thành phố Phan Thiết không chỉ nổi tiếng với “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” mà còn có nhiều điểm di tích lịch sử, công trình kiến trúc in dấu theo thời gian hàng chục thế kỷ. Tiêu biểu là tháp Po Sah Inư - tọa lạc trên đồi Bà Nài (thuộc địa phận thôn Ngọc Lâm, phường Phú Hài).…
Về với đầm Vân Long: Thưởng thức du lịch “xanh” thuần khiết
(TITC) – Lênh đênh trên con thuyền tre khám phá đầm Vân Long (huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình) – nơi mặt nước phẳng lặng như gương in bóng cảnh sắc núi rừng thơ mộng, du khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, thuần khiết, được chính quyền và người dân ở đây chung tay bảo vệ.
Đẹp ngỡ ngàng cánh đồng lúa chín Tam Cốc với các góc nhìn từ trên cao
(TITC) – Du khách đến với Tam Cốc (Ninh Bình) trong khoảng thời gian trung tuần tháng 5, thời điểm cánh đồng Tam Cốc đang bước vào mùa lúa chín – mùa đẹp nhất trong năm. Với các góc nhìn từ trên cao, cánh đồng Tam Cốc sẽ đem đến cho du khách và cộng đồng nhiếp ảnh những bức tranh đẹp ngỡ ngàng.
Nha Trang biển gọi   (25/05/2020)
Nha Trang biển gọi
Sáng 22.5, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa tổ chức buổi họp báo công bố chương trình kích cầu ngành Du lịch tỉnh năm 2020.
Bình yên Côn Đảo   (14/05/2020)
Bình yên Côn Đảo
Những ngày này, do ảnh hưởng của dịch COVID- 19, Côn Đảo quá đỗi bình yên do vắng bóng khách du lịch, trải dài trên huyện đảo thơ mộng là nắng vàng và bầu trời xanh, nước biển xanh mát mắt. Một khung cảnh bình yên hiếm thấy ở điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu…
Tiền Giang - điểm đến an toàn sẵn sàng đón khách
Tiền Giang là một trong khá nhiều tỉnh/thành phố không có người nhiễm COVID-19, tính đến thời điểm hiện tại. Đây cũng là một trong những điểm đến an toàn cho khách du lịch nội địa, đặc biệt là với nhiều lợi thế về sông nước miệt vườn, lại có thêm làng nhà cổ hết sức thú vị.
Đi tìm "Pha Luông mưa xa khơi"
Núi Pha Luông, hay còn gọi là Bờ Lung (tiếng Thái nghĩa là núi lớn) nằm ở huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Đỉnh núi Pha Luông cao gần 2.000 m so với mực nước biển, là đường biên giới phân chia hai nước Việt - Lào.
TIN NỔI BẬT