3 resort Việt lọt top resort bãi biển tuyệt nhất thế giới
Ba khu nghỉ dưỡng của Việt Nam ở Hội An và Đà Nẵng đã được độc giả tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn vào top 40 resort bãi biển tuyệt nhất thế giới.
Đồng bằng sông Cửu Long vào top 11 điểm đến năm 2015
Travel & Leisure vừa công bố danh sách 20 điểm đến hấp dẫn nhất năm 2015. Lưu vực sông Mê Kông gồm Campuchia và Việt Nam cũng được nhắc tới trong…
Việt Nam là nơi xứng đáng để du lịch nhất thế giới
Kết quả này dựa theo sự bình chọn của hơn 90.000 du khách quốc tế trên tờ Telegraph.
Đà Nẵng đứng đầu top điểm đến mới thu hút năm 2015
TripAdvisor vừa công bố kết quả bình chọn Những điểm đến mới thu hút nhất thế giới, gồm những địa điểm hứa hẹn sẽ bùng nổ lượng du khách ghé thăm vào năm tới theo đánh giá của nhiều người.
Hà Nội, Đà Nẵng lọt Top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á
Đây là năm thứ 2 liên tiếp hai TP. Hà Nội, Đà Nẵng được bình chọn vào tốp 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á do Tạp chí du lịch trực tuyến Châu Á Travel Asia bình chọn.
Vịnh Hạ Long - Top 12 bờ biển tuyệt vời nhất hành tinh
Theo bình chọn của trang web du lịch Whenonearth, vịnh Hạ Long là một trong 12 địa danh có đường bờ biển tuyệt vời nhất thế giới.
Việt Nam lọt Top 20 quốc gia đáng sống với người nước ngoài
Theo trang BusinessInsider, Việt Nam xếp hạng thứ 16 trong Top 20 quốc gia “đáng sống” đối với người nước ngoài muốn tìm kiếm cuộc sống mới theo khảo sát của ngân hàng quốc tế HSCB.
Phú Quốc lọt top những địa điểm du lịch mùa Đông tuyệt vời nhất thế giới
Tạp chí danh tiếng thế giới National Geographic (Mỹ) đã bình chọn Phú Quốc là 1 trong 15 điểm du lịch mùa Đông hấp dẫn nhất năm 2014.
Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng được bình chọn top 3 về chất lượng dịch vụ
Theo bình chọn của trang mạng Sleeping In Airports vừa công bố, thì Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã bất ngờ lọt top 3 về chất lượng dịch vụ qua khảo sát của Hãng hàng không Dragonair (Hồng Kông), hãng hàng không với 96 sân bay trên toàn thế giới...
TIN NỔI BẬT