Xúc tiến du lịch Việt Nam - Italy tương xứng với tiềm năng hai nước
Chiều 13/1, trong khuôn khổ Tuần Văn hóa Việt Nam tại Roma, Hội thảo “Việt Nam - Italy: Cơ hội và triển vọng mới cho phát triển ngành du lịch” đã diễn ra tại trung tâm hội thảo của Bảo tàng quốc gia Italy Il Vittoriano. 
Việt Nam quảng bá du lịch tại hội chợ du lịch quốc tế Na Uy
Trong khuôn khổ "Hội chợ Du lịch Reiselivsmessen" vừa diễn ra tại thủ đô Oslo của Na Uy, Đại sứ quán Việt Nam tại nước này đã phối hợp với…
Trưng bày gốm sứ Luy Lâu tại Pháp
Nhằm quảng bá những sản phẩm gốm sứ truyền thống tiêu biểu tới thị trường ngoài nước, từ ngày 13-15/1/2015, Hợp tác xã Gốm sứ mỹ nghệ Luy Lâu sẽ…
Việt Nam tham gia hai Hội chợ Giáng sinh ở thủ đô Venezuela
Vừa qua, Đại sứ quán Việt Nam tại Venezuela đã tham gia 2 Hội chợ Giáng sinh được chính phủ Venezuela và chính quyền thành phố Caracas phối hợp với Bộ Ngoại giao và Bộ Văn hóa nước này tổ chức. 
Ngày văn hóa Việt Nam tại Italy
Ngày văn hóa Việt Nam tại Italy là sự kiện do Đại sứ quán Việt Nam tại Italy và Hội sinh viên Việt Nam tại Cassino phối hợp với Chính quyền thành phố San Giorgio a Liri tổ chức. Sự kiện diễn ra vào ngày 13/12 vừa qua tại thành phố San Giorgio a Liri. 
Việt Nam tổ chức chương trình Gala xúc tiến du lịch tại Ấn Độ
Đêm 26/11, tại khách sạn Samrat, trung tâm thủ đô New Delhi của Ấn Độ đã diễn ra chương trình Gala xúc tiến du lịch sôi động do Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ phối hợp với Vietravel tổ chức, với sự tài trợ của hãng hàng không Jet Airways và Vietnam Airlines.
UNESCO xem xét công nhận dân ca Ví, Giặm là Di sản văn hóa phi vật thể
Dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh là một trong 46 hồ sơ đề nghị UNESCO công nhận di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại trong đợt này. 
Việt Nam giới thiệu văn hóa tới bạn bè quốc tế tại Hồng Kông
Vừa qua, tại Đặc khu Hành chính Hồng Kông của Trung Quốc đã diễn ra chương trình liên hoan văn hóa văn nghệ của các quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc khu vực châu Á mang tên “Trình diễn Văn hóa Dân tộc châu Á 2014”.
Ngôi nhà chung cho hoạt động cộng đồng Việt tại Pháp
Tối ngày 15/11, tại Paris, Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp đã tổ chức chương trình ca nhạc “Giai điệu quê hương” nhằm khép lại một năm sôi động với các hoạt động trao đổi và giao lưu văn hóa phong phú giữa Việt Nam và Pháp, góp phần quan trọng vào thành công của Năm Việt Nam tại Pháp 2014. 
Đêm hội đặc sắc giới thiệu văn hóa và du lịch Việt Nam tại Pháp
Tối 15/11, đêm hội đặc sắc giới thiệu văn hóa và du lịch Việt Nam nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Hội Rau muống, bốn năm hoạt động của Hội Liên Việt và 10 năm thành lập Câu lạc bộ Việt Võ Đạo đã diễn ra tại thành phố Carrières Sous-Poissy, cách thủ đô Paris gần 40km về phía Tây.
Ẩm thực Việt tiếp tục khẳng định thương hiệu tại Ai Cập
Ngày 15/11, hơn 1.000 khách tham quan đã tới Hội chợ ẩm thực và hàng thủ công mỹ nghệ Bazaar do Hội phu nhân các nhà ngoại giao châu Á (ADSA) tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ các hoạt động từ thiện tại Ai Cập.
Sa Pa (Lào Cai) được giới thiệu trên mạng thông tin điện tử du lịch quốc tế lớn nhất thế giới
Đó là mạng thông tin điện tử du lịch quốc tế TripAdvisor có trụ sở tại Mỹ và chi nhánh hoạt động ở 30 nước thường xuyên có hơn 200 triệu bạn đọc trên toàn thế giới truy cập tìm hiểu thị trường du lịch.
Việt Nam là điểm đến ưa thích của nhiều du khách Tây Ban Nha
Theo Hãng lữ hành Atrápalo của Tây Ban Nha, Việt Nam là nước được khách hàng của hãng đặt mua trực tuyến nhiều nhất các tour du lịch xa trong mùa Hè vừa qua.
Diễn đàn du lịch văn hóa 2014 tại Hàn Quốc
Từ ngày 11-23/11/2014, tại Seoul (Hàn Quốc), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức diễn đàn văn hóa du lịch và chương trình tập huấn dành cho lãnh đạo và chuyên gia du lịch đến từ các quốc gia đối tác của Hàn Quốc, với mục tiêu hỗ trợ phát triển du lịch và…
Tăng kết nối du lịch giữa các thành phố khu vực hạ nguồn Mê Kông
Tuyên bố chung Hội nghị Thị trưởng các thành phố du lịch khu vực hạ nguồn sông Mê Kông về hợp tác du lịch lần thứ 3 đã được ký kết tại Thái Lan.
TIN NỔI BẬT