Ấn tượng Ngày Việt Nam tại Áo
Diễn ra trong hai ngày 4 và 5/9, “Ngày Việt Nam” tại Áo đã để lại nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế. 
Việt Nam tham dự Hội chợ du lịch quốc tế PATA Travel Mart và tổ chức Roadshow giới thiệu du lịch Việt Nam tại Ấn Độ
(TITC) – Nhằm tăng cường xúc tiến thị trường Ấn Độ, giao lưu và trao đổi khách giữa Việt Nam và Ấn Độ, Tổng cục Du lịch Việt Nam phối…
Hòa nhạc đặc biệt mừng Quốc khánh Việt Nam tại CH Séc
Vừa qua, Đại sứ quán Việt Nam tại CH Séc đã tổ chức chương trình hòa nhạc đặc biệt kỷ niệm 70 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam. 
Rối nước Việt Nam chinh phục khán giả Séc
Tối 1/9 khán giả CH Séc đã có cơ hội xem 10 tích trò của Nhà hát múa rối nước Việt Nam tại Liên hoan múa rối Châu Âu 2015. 
Kết nối du lịch biển các tỉnh phía Nam Việt Nam, Campuchia và Thái Lan
Ngày 24/8, tại Kohkong (Cô-công), Campuchia, các quan chức ngành du lịch nước chủ nhà cùng với các đối tác Việt Nam và Thái Lan đã nhất trí xây dựng một chương trình du lịch biển trọn gói, kết nối các điểm du lịch biển nằm ở phía Nam 3 nước, nhằm nâng cao hiệu quả thu hút du khách quốc tế đến với khu vực…
Thuyền buồm mang tên Đà Nẵng xuất hiện cạnh Cầu Tháp Luân Đôn
Chiếc thuyền mang tên Đà Nẵng đã xuất hiện tại cảng St Katherine Docks trên dòng sông Thames, cạnh Cầu Tháp Luân Đôn và Tháp Luân Đôn nổi tiếng thế giới của thủ đô nước Anh, sẵn sàng dự cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper Race 2015–2016!
Cuộc thi viết tìm hiểu Việt Nam tại Pháp
(TITC) - Được sự cho phép và chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp phối hợp với Cơ quan truyền thông Mediatheque của Tòa Thị chính Paris và Hội người Việt Nam tại Pháp đã chính thức phát động Cuộc thi viết tìm hiểu Việt Nam tại Pháp với chủ đề "Việt Nam…
Giới thiệu “Sắc màu Việt Nam” tại New York
Tiếp tục các hoạt động Những ngày Văn hoá Việt Nam tại Hoa Kỳ, tối 12/8, tại TP. New York, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh và Trưởng phái đoàn Việt Nam tại LHQ Nguyễn Phương Nga đã cắt băng khai mạc trưng bày “Sắc màu Việt Nam” giới thiệu các nhạc cụ truyền thống và trang phục của các dân tộc Việt Nam,…
Đêm hội du lịch Việt Nam lần đầu tổ chức tại thành phố Chandigarh
Vừa qua, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã phối hợp các công ty du lịch Việt Nam Vidotour và Victoria Tour tổ chức Đêm hội du lịch Việt Nam lần đầu tiên tại thành phố Chandigarh, Thủ phủ của ba bang phía Bắc Ấn Độ (Punjab, Haryana và Himachal Pradesh). 
Việt Nam và Hoa Kỳ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực văn hóa và du lịch
Trong khuôn khổ "Những Ngày văn hóa Việt Nam tại Hoa Kỳ", ngày 10/8 , Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh và đoàn công tác Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có buổi làm việc với Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ.
Ấn tượng “Những ngày Văn hóa Việt Nam tại Hoa Kỳ”
Vừa qua, tại Trung tâm nghệ thuật biểu diễn danh tiếng Kennedy, thủ đô Washington, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh đã khai mạc Những ngày Văn hóa Việt Nam tại Hoa Kỳ.
Chương trình Roadshow quảng bá du lịch Việt Nam tại Indonesia
Tối 6/8, tại Indonesia, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tổ chức Chương trình "Roadshow" giới thiệu du lịch Việt Nam tại Jakarta. 
Việt Nam - CHLB Đức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trưng bày Báu vật khảo cổ học Việt Nam
Vừa qua, nhận lời mời của nhóm đối tác các bảo tàng Đức và được sự đồng ý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du Lịch, đoàn công tác Bảo tàng Lịch sử quốc gia đã thăm, làm việc tại Cộng hòa Liên bang Đức và ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trưng bày "Báu vật khảo cổ học Việt Nam". 
Việt Nam – Lào tăng cường hợp tác về bảo tàng
Vừa qua, tại thủ đô Vientiane đã diễn diễn ra buổi lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2016 - 2017 giữa Bảo tàng Hồ Chí Minh và Bảo tàng Cayson Phomvihane. 
Triển lãm ảnh về đất nước Việt Nam tại Cuba
Tại trụ sở của Hội nhà báo Cuba ở thủ đô La Habana đang diễn ra triển lãm ảnh “Một đất nước Việt Nam 10 lần đẹp hơn".
TIN NỔI BẬT