Những hành trình Famtrip
Đặc trưng nhất của các đoàn Famtrip là hình thức du lịch để tìm hiểu, làm quen và tiếp thị. Famtrip là hành trình du lịch miễn phí dành cho các hãng lữ hành để khảo sát, lựa chọn, xây dựng chương trình du lịch; dành cho các nhà báo để viết bài tuyên truyền… Chính vì thế, Famtrip là hành trình du lịch để thiết kế và phát triển du lịch.
Đầu tư 3.190 tỷ đồng phát triển du lịch Đà Nẵng
Vừa qua, ông Trần Văn Minh, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng đã ký Quyết định phê duyệt Chương trình Phát triển Du lịch thành phố, giai…
Xúc tiến điểm đến Đà Nẵng - Lâm Đồng
Trong những năm gần đây, ngành du lịch của các địa phương trong cả nước đều được chú trọng đầu tư phát triển. Vì vậy, việc xúc tiến điểm…
Sản phẩm du lịch "Giờ trái đất," với mô hình "Khách sạn bóng đêm" vừa được giới thiệu với công chúng, các nhà quản lý, nhà khoa học và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch tại Hà Nội vào ngày ngày 7/7.
100 đặc sản Việt Nam sẽ được ghi tên vào sách kỷ lục món ngon
Bò cạp núi Tịnh Biên (An Giang), cháo cá rau đắng (Long An), cháo nhộng ong (Cao Bằng)... sẽ được chọn vào danh sách 100 món ăn, sản vật nổi tiếng, do trung tâm sách Vietkings thực hiện.
Quan Lạn với phong trào làm du lịch
Xã đảo Quan Lạn (Vân Đồn) có nhiều tiềm năng du lịch với bờ biển đẹp, phong cảnh nên thơ và không khí trong lành. Trước kia, tiềm năng này còn chưa được khai thác nên đời sống của người dân vẫn còn khó khăn. Tuy nhiên, mấy năm gần đây, phong trào làm du lịch đã phát triển mạnh mẽ…
Họp báo giới thiệu chương trình truyền hình thực tế ''Ấn tượng Việt Nam''
Đây là buổi họp báo được tổ chức với sự phối hợp giữa Tổng cục Du lịch, Đài truyền hình Việt Nam vào ngày 05/7/2011 tại Hà Nội.
Việt Nam - Thái Lan hợp tác phát triển du lịch
Nhằm tăng cường hợp tác quảng bá điểm đến Việt Nam và Thái Lan tới thị trường châu Mỹ La tinh, ngày 06/7/2011, tại trụ sở Tổng cục Du lịch, Bà Hoàng Thị Điệp, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đã tiếp đoàn Tổng cục Du lịch Thái Lan gồm 9 người do Ông Santi Chudintra, Giám đốc marketing phụ…
Kết nối tour du lịch làng nghề Hà Nội
Dự kiến, từ ngày 5 - 15/7/2011, Sở Công thương và Sở VHTTDL Hà Nội sẽ phối hợp tổ chức hội thảo giới thiệu phòng trưng bày sản phẩm làng nghề Hà Nội.
Xúc tiến thương mại, du lịch giữa Lào Cai, Quảng Ninh (Việt Nam) và Vân Nam (Trung Quốc)
Chiều ngày 5/7/2011, tại TP Hạ Long, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai tổ chức chương trình xúc tiến thương mại, du lịch giữa tỉnh Lào Cai, Quảng Ninh (Việt Nam) và…
Tiền Giang phát triển du lịch sinh thái gắn với các ngôi nhà cổ
Việc phát triển, mở rộng các khu du lịch sinh thái gắn với các ngôi nhà cổ đã đưa Tiền Giang trở thành tỉnh có tỷ lệ khách quốc tế tăng cao của vùng ĐBSCL với mức tăng trên 10%/năm (từ 323.053 lượt khách năm 2000 đã lên đến 960.991 lượt khách năm 2010, trong đó có tới 472.839 lượt khách quốc tế).
Hấp dẫn du lịch biển Nam Định
Nam Định là một tỉnh đồng bằng ven biển với đường bờ biển dài 72km, tính từ cửa Ba Lạt (giáp tỉnh Thái Bình) đến cửa Đáy (giáp tỉnh Ninh Bình). Bờ biển ở Nam Định thoải, có bờ cát rộng, mịn, rất thích hợp cho loại hình du lịch nghỉ dưỡng và tắm biển.
Du khách Nhật Bản trở lại Việt Nam
Từ ngày 4 - 6/7/2011, Công ty Vietravel sẽ đón 3 đoàn khách du lịch với gần 700 người từ Nhật Bản đến Việt Nam. Đây là đoàn khách Nhật Bản đông nhất đến Việt Nam kể từ sau thiên tai động đất và sóng thần vào tháng 3/2011.
2.700 khách quốc tế sắp đến Việt Nam bằng đường biển
Vào lúc 9:00 ngày 5/7/2011, du thuyền 5 sao SuperStar Virgo thuộc hãng tàu biển Star Cruises (Malaysia) với 2.700 du khách và thuyền viên sẽ cập cảng Lotus tại TP HCM. Đón đoàn là Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist. Du khách chủ yếu mang quốc tịch Singapore, Malaysia, Úc…
Gần 1 triệu khách quốc tế đến Hà Nội trong 6 tháng đầu năm 2011
Ông Mai Tiến Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết, nếu tính chính xác các nguồn khách quốc tế đến Hà Nội trong 6 tháng đầu năm 2011, con số này có thể lên tới gần 1 triệu lượt người.
TIN NỔI BẬT