Báo quốc tế ca ngợi đảo Phú Quốc là điểm đến mơ ước của nhiều du khách
Trang Khaleej Timesdu gợi ý rằng du khách quốc tế nên ghé thăm đảo ngọc Phú Quốc, Việt Nam vào năm 2024.
Du lịch và chính trị
Du lịch và chính trị   (15/01/2024)
Phát triển du lịch được mọi quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới coi trọng và thúc đẩy mạnh mẽ, một trong những mục đích chính nhằm đến…
Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2024: Sẽ có hơn 200 gian hàng du lịch, ẩm thực
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành kế hoạch tổ chức Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang (Nha Trang Sea Tourism Festival 2024) với chủ đề: “Vịnh ngọc Nha…
Kiên Giang: Phú Quốc nhộn nhịp du khách quốc tế
Dịp đầu năm mới, du khách quốc tế đến Phú Quốc (Kiên Giang) khá đông, với hàng ngàn du khách tham quan, nghỉ dưỡng mỗi ngày.
Đắk Nông tham gia quảng bá, kết nối du lịch với vùng Đông Nam Bộ
Tỉnh Đắk Nông tham gia không gian trưng bày, quảng bá văn hóa, du lịch, ẩm thực đặc trưng các tỉnh, thành phố vùng Đông Nam Bộ năm 2024 tổ chức tại tỉnh Bình Phước.
Sắp diễn ra Tuần văn hóa, du lịch Điện Biên tại Thanh Hóa
Từ ngày 19 đến 21.1, tại Quảng trường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, UBND tỉnh Điện Biên sẽ tổ chức Tuần văn hóa, du lịch Điện Biên - Thanh Hóa với chuỗi các hoạt động văn hóa, du lịch phong phú, chứa đựng bản sắc văn hóa dân tộc hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian văn hóa cộng đồng sôi nổi, rực rỡ…
Hậu Giang: Gợi ý nhiều sản phẩm du lịch đáng lưu tâm
Hậu Giang đang tập trung xây dựng sản phẩm du lịch để phục vụ du khách. Nghe chừng đơn giản, nhưng để có một sản phẩm du lịch là một quá trình...
Dịp cao điểm Tết Nguyên đán, sẽ có hơn 1.800 chuyến bay đêm
Dự kiến, nhu cầu khai thác đêm trong giai đoạn Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 (từ ngày 21/1-25/2/2024 trong khung giờ từ 21 giờ đến 5 giờ 59 phút) đạt hơn 1.800 chuyến bay, chiếm tỷ trọng khoảng 8% so với tổng số chuyến bay nội địa khai thác toàn mạng.
Nhiều hoạt động tại Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Bắc Giang
Chiều 8/1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Sơn - Trưởng Ban Tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Bắc Giang năm 2024 chủ trì họp với các cơ quan, đơn vị liên quan về công tác tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch năm 2024.
Bình Thuận: Du lịch trên “trạm nổi khổng lồ”
Sự kiện Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cùng đoàn cán bộ cấp cao Trung ương và tỉnh Bình Thuận thăm đảo Phú Quý, tháng 6/2023 được coi là một trong những sự kiện nổi bật của năm, khẳng định vị trí đặc biệt và tầm vóc lớn lao của hòn đảo ngọc.
Đà Nẵng: Cảnh báo lừa đảo combo du lịch giá rẻ cuối năm
Công an TP Đà Nẵng thông báo và khuyến cáo đến người dân về các thủ đoạn lừa đảo trong lĩnh vực du lịch, cụ thể là tình trạng lừa đảo bán “Combo du lịch giá rẻ”. 
Vĩnh Long: Vũng Liêm tìm hướng đi khai thác tiềm năng du lịch
Sau 1 ngày đoàn famtrip khảo sát, trải nghiệm tour du lịch thực tế, ngày 29/12, UBND huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long tổ chức tọa đàm nâng cao chất lượng các dịch vụ, sản phẩm du lịch địa phương với sự tham gia của đại diện các Viện, trường ĐH tại TP Hồ Chí Minh, các nhà tư vấn, chuyên gia cùng đại diện…
TP. HCM: Nhiều chương trình vui Xuân mới lạ tại Công viên Văn hóa Đầm Sen Tết Giáp Thìn
Sáng 03/01, Đoàn khảo sát của Ban Văn hóa - Xã hội, HĐND TP. HCM do Trưởng ban Cao Thanh Bình làm Trưởng đoàn, đã có buổi giám sát tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (Công ty CP Dịch vụ du lịch Phú Thọ).
Hội Xuân Giáp Thìn 2024 sẽ diễn ra vào ngày 26/1
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ra Quyết định số 4087/QĐ-BVHTTDL về việc tổ chức Hội Xuân Giáp Thìn 2024 nhân dịp Tết Nguyên đán và chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930).
Quảng Nam: Du lịch khởi động năm mới hanh thông
Du lịch Quảng Nam trải qua một kỳ nghỉ với thời tiết không mấy thuận lợi nhưng vẫn thu hút được lượng khách khá tốt để giữ đà tăng trưởng.
TIN NỔI BẬT